By ปฐพีน ในวันอังคารที่ 25 มกราคม 2022
โพสต์ใน Excel
ตอบกลับ 2
การกดไลค์ 0
เข้าชม 6.9K
โหวต 0
/media/kunena/emoticons/smile.png Bonjour,Je voudrais vous exposer un problème que je rencontre en passant par le menu "Edition" --> Atteindre --> Cellules... (ou CTRL T) J'ai auparavant utilisé une formule "texte", un copié/collé "วาลัวร์". Mon Excel date de Office 2003, mais c'est pareil vace Excel 2007 (voir fichier joint).Ci-joint un fichier qui décompose en 6 feuilles le déroulement de mon processus (le but est de créer de petits jeux composés de plusieurs acrostiches) .Ce que je souhaiterais, c'est que toutes les cellules Vides de la plage en Feuilles 3, 4 ou 5 puissent être colorées ensemble.Et je ne souhaite pas de MFC (Mise en Forme Conditionnelle), car je vais être ensuite amené à suprimer î faire6) แอปเทราพลัส des cellules bordurées et colorées.

Est-ce เป็นไปได้ sans trop de ยักย้าย ? Faut-il une มาโคร ?

ด้วยความนับถือ   Cellules_semblant_vides.xlsx
สวัสดีค่ะ คุณภัทริน

โปรดโพสต์เป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่สามารถเข้าใจคุณได้

อแมนดา
·
2 ปีที่ผ่านมา
·
0 ชอบ
·
0 คะแนน
·
0 คอมเมนต์
·
สวัสดี Amanda Lee คุณพูดถูก ฉันจะพยายามทำ:
ฉันต้องการบอกคุณเกี่ยวกับปัญหาที่ฉันกำลังเผชิญอยู่ด้วย Excel 2003 หรือ 2007 ขั้นแรก ฉันใช้ฟังก์ชัน MID เพื่อแยกคำเป็นตัวอักษร จากนั้นฉันเลือกพื้นที่เฉพาะที่มีสูตรทั้งหมด ฉันคัดลอกและวางโดยใช้ " ค่า” ตอนนี้ฉันใช้ CTRL+T (หรือค้นหา & เลือก à การเข้าถึง)--> เซลล์--> เซลล์ว่าง--> ตกลงและนี่เป็นเรื่องแปลก: ไม่มีเซลล์ที่ตรงกัน! เกิดอะไรขึ้น? ฉันจะแก้ไขสิ่งนี้ได้อย่างไร  Non_empty_Cells.xlsx

 
·
2 ปีที่ผ่านมา
·
0 ชอบ
·
0 คะแนน
·
0 คอมเมนต์
·
ดูโพสต์แบบเต็ม